Phụ trách tìm kiếm khách hàng để bán máy móc, phụ tùng, thuê máy ngành may
Đàm phán, làm việc trực tiếp với Khách hàng, chuẩn bị hồ sơ, chứng từ, giấy tờ cần thiết.
Hỗ trợ Ban lãnh đạo đàm phán, giao tiếp, truyền đạt và ký kết hợp đồng với đối tác.
Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và các báo cáo liên quan
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.Ưu tiên Tiếng Anh/ Tiếng Trung/Tiếng Hàn giao tiếp tốt.
Sử dụng thành thạo máy vi tính, Word. Execel
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình
Có thể đi công tác trong ngày và dài ngàyMức lương: 8 - 20 triệu (mức lương xứng đáng theo năng lực, upto trực tiếp khi phỏng vấn)
Ăn trưa tại văn phòng
Được hỗ trợ tham gia BHXH, BHYT theo đầy đủ quy định
Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty hằng năm.
Tham gia vào đội ngũ, môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, luôn nâng cao phát triển bản thân.
Lương tháng thứ 13 và hơn nữa.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi