- Trực tiếp triển khai chính sách kinh doanh đến khách hàng trực thuộc quản lý của phòng Kinh doanh nội địa
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch và lên lịch công tác để thiết lập những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Xử lý, khiếu nại khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo tình hình của việc tiếp xúc trong ngày cho cấp trên trực tiếp.
- Trực tiếp lên dự thảo và ký kết hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt với khách hàng.- Trình độ/ Bằng cấp: Đại học hệ chính quy
- Chuyên ngành: Ngoại thương, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính
- Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư...
- Yêu thích công việc sales, đã có kinh nghiệm trong mảng sale xuất khẩu
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh /Tiếng Anh-Trung thành thạo- Lương: Lương cứng+ Thưởng Doanh số
- Lương tháng 13; Thưởng Nhân viên Xuất Sắc
- Hoạt động đào tạo thường xuyên: kỹ năng mềm, nghiệp vụ nâng cao, quản lý cấp trung, quản lý cấp cao
- Phụ cấp ăn ca, xăng xe, chuyên cần, trách nhiệm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi