Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ liên hệ nhà cung cấp và khách hàng, báo giá, đặt hàng
- Sắp xếp giao hàng và tương ứng với khách hàng và nhà cung cấp để giải quyết vấn đề.
- Liên hệ khách hàng để thu nợ đúng hạn.
- Hỗ trợ và làm theo hướng dẫn của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bất kỳ
- Giao tiếp tốt tiếng Nhật (N2 JLPT) HOẶC tiếng Anh (Upper - intermediate level)
- Có từ 3 năm kinh nghiệm về công nghệ vô cơ, hữu cơ, hóa học, hóa dầu, hóa lý, hóa phân tích, hóa vật liệu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi