Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ xây dựng của công ty cho khách hàng
Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp với thị trường xây dựng
Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án
Theo dõi, báo cáo tình hình kinh doanh và đề xuất cải tiếnTốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh....
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng
Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực xây dựng là một lợi thế
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi cần thiếtMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm và lĩnh vực xây dựng
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi