Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng về giải pháp quản trị tài chính để tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng, duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia các chiến dịch bán hàng, thúc đẩy bán hàng của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo công ty.
* QUYỀN LỢI:
- THU NHẬP: LƯƠNG CB 6-8TR + CÁC KHOẢN THƯỞNG 7TR + LƯƠNG KINH DOANH KHÔNG GIỚI HẠN + Thưởng theo tháng, quý, năm (TN TỪ 15 - 20TR/Tháng). Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng, cơ hội mở rộng kiến thức về tài chính và các kênh đầu tư hiệu quả.
- Có cơ hội được tiếp xúc và thiết lập quan hệ với các khách hàng và doanh nghiệp lớn.
- Thưởng doanh số ký hợp đồng.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt khi vào chính thức.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
1. CN Nghệ An: 19 Cao Thắng, Thành phố Vinh, T. Nghệ An
- Thời gian dự kiến khai trương và đi vào hoạt động: cuối tháng 07/2024.
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 10/06/2024 đến 10/07/2024
- Lịch sơ vấn dự kiến: Từ 01/07/2024 đến 13/07/2024
- Lịch phỏng vấn dự kiến: Từ 12/07/2024 đến 18/07/2024
2. CN Huế: Tầng 11 Tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, P. Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế
3. CN Quảng Bình: 77 Lý Thường Kiệt, Đồng Mỹ, Thành phố Đồng Hới, T. Quảng Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên....
- Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm đầu tư, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, ô tô, bất động sản, ...
- Tư duy tốt, chủ động, hoạt ngôn trong giao tiếp.
- Có Laptop cá nhân làm việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 37
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi