Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại
Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
Phân tích nhu cầu thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp
Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
Hỗ trợ các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm của công tyTốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến y tế, dược phẩm hoặc kinh doanh
Có kiến thức cơ bản về ngành dược phẩm, y tế và công nghệ sinh học
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Chủ động, năng động, sáng tạo trong công việc
Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc tốtMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật lao động
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi