Tư vấn cho KH các sản phẩm của công ty
Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ)
Viết bài fanpage, webside. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với kháchKhông yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
Tốt nghiệp Đại học
Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi
Thật thà, trung thực.
Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm về bất động sản, bảo hiểm.Làm việc giờ hành chính.
Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
Thu nhập 10 - 30 triệu tùy vào năng lực (Trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi