- Tập trung chăm sóc khách hàng B2B bao gồm khai thác nhu cầu mới với khách hàng mới & kéo dài hợp đồng, tạo nhu cầu phát sinh với khách hàng cũ.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ chất lượng, vững chắc với khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng để tăng khả năng khai thác nhu cầu về sản phẩm, tài chính, thực trạng doanh nghiệp, từ đó tăng khả năng chuyển hoá doanh thu.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án tiếp cận, triển khai bán sản phẩm công ty. Chủ động theo sát khách hàng trong suốt quá trình bán hàng từ pitching, demo hay ký kết hợp đồng, serving, thanh toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ Phận nội bộ để đảm bảo dự án vận hành tốt, sát với nhu cầu khách hàng và trở thành tiền đề cho các hợp tác tiếp theo.- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương (Senior trở lên), có kinh nghiệm làm việc với các Tập đoàn lớn, Cơ quan nhà nước là một lợi thế.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Business,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Đáp ứng tốt kĩ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng điển hình.
VD: Word/Excel/Powerpoint/Google Workspace,....
- Khả năng đa nhiệm trong điều phối công việc, kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt lưu ý khả năng gợi mở nhu cầu tại các hình thức networking
- Đọc, hiểu tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Ham học hỏi, chịu khó, sáng tạo, chủ động trong công việc, sẵn sàng thích nghi với áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, không có vấn đề trong phát âm và phương ngữ nặng.Lương/thưởng:
- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI.
- Lương/thưởng theo dự án đảm nhiệm.
- Thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Thưởng các dịp lễ/tết: Âm lịch - dương lịch.
khác:
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo cơ chế chính sách của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề của bản thân thông qua các buổi training nội bộ hoặc mời chuyên gia về đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường cực kỳ trẻ trung, năng động và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân, được làm việc với một team chuyên nghiệp - biết lắng nghe - đoàn kết.
- Trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, laptop, văn phòng phẩm.
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Khám sức khỏe tổng quát: 1 lần/năm.
- Du lịch: 1 năm/lần.
- Tham gia các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, Party, Year end party, team building.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi