Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
NHÂN VIÊN KINH DOANH BIẾT TIẾNG NHẬT
Chuyển phát nhanh PCS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và đối ứng với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng/nhà cung cấp/sản phẩm mới
Taking care and dealing with old customers, looking for new customers/suppliers/products
- Chuẩn bị báo giá và đề xuất phương án kinh doanh tối ưu về giá.
Prepare quotation and propose optimal business plan on price
- Trực tiếp làm việc với nhà máy và QC để kiểm soát chất lượng và giải quyết các phản hồi từ khách hàng.
Directly work with the factory and QC to control quality and resolve customer feedback
- Hỗ trợ phiên dịch, trao đổi thông tin với nhà cung cấp trong các chuyến công tác với người Nhật đến từ Công ty mẹ.
Support translation betwween suppliers and Japanese from the Parent Company during business trips.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh và đi công tác khi có yêu cầu.
Implement business reports and go on business trips as required.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Other tasks as requested by Director.Yêu Cầu Công Việc
ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh / At least 2 years experience in sales
Có kiến thức trong lĩnh vực bao bì đóng gói là một lợi thế / Experience in packing market is an advantage
Tiếng Nhật N2- có thể giao tiếp và phiên dịch truyền tải thông tin một cách chính xác và tiếng anh đọc hiểu trả lời mail / Japanese N2- for business translation and English for email
Thành thạo tin học văn phòng và có thể tự tìm kiếm thông tin trên mạng / Good at MS office and internet researching
Kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt / Strong communication skill
Khả năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề / Ability to logical thinking, analytically and problem solving
Khả năng tiếp thu nhanh và lập kế hoạch công việc / Ability to quick acquisition and task planning
Chịu được áp lực công việc cao / Withstand work pressure highly
Sẵn sàng công tác khi có yêu cầu / Ready to on business trip as requestedLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá