Bán hàng, giới thiệu với khách hàng về tính năng, công dụng, giá cả, chương trình công ty của từng sản phẩm.
Kiểm tra theo dõi công nợ khách hàng.
Báo cáo, cập nhật thông tin từ khách hàng, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.Tốt nghiệp 12/12 trở lên
Chưa kinh nghiệm được đào tạo
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực doanh số, khách hàng
Làm việc độc lập, giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng, thích di chuyển, đi thị trường (90%)Thu nhập hấp dẫn: Thử việc 2 tháng, lương cứng 8-10 triệu/ tháng, không áp doanh số
Chính thức: Lương cứng ( 7.5 triệu trở lên theo năng lực) + % Hoa hồng + Phụ cấp công tác phí
Được đào tạo kỹ năng bán hàng, làm việc khách hàng lớn
Được đào tạo kỹ năng mềm chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp đỡ, cơ hội thăng tiến.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi