Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp nhận thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng
- Tư vấn, trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và hỗ trợ khách hàng các vấn đề có liên quan khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí Nhân viên kinh doanh trong các công ty ngành vải
- Tiếng Anh giao tiếp tốt cho công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đóng BHXH theo luật định
- Tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
- Ăn trưa tại công ty
- Các chế độ theo luật định nhà nước
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi