Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới
Báo cáo cấp trên các hoạt động và kế hoạch kinh doanh định kỳ
Nghiên cứu thị trường. Trong đó cần thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên hiểu biết về lĩnh vực xây dựng
Ứng viên biết lái xe ô tô
Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm caoThu nhập bao gồm lương cứng + Hoa hồng dự án
Thưởng các ngày Lễ, Sinh nhật,....
Du lịch 2 lần/năm
Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định Pháp luật
Cơ hội thăng tiến
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi