Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm học viên tiềm năng theo Data có sẵn
- Chăm sóc học viên sau khi sử dụng dịch vụ/ khóa học.
- Trực page, gọi điện tư vấn cho học viên về khóa học và dịch vụ của nhà trường
- triển khai các chiến lược kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ
- Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình, sự kiện liên quan
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn thân thiện, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm chăm sóc khách hàng lĩnh vực Giáo dục, Y tế và Thẩm mỹ, Spa
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 6tr - 8tr + % tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thu nhập lên đến 20 Triệu
- Thưởng các ngày lễ, tết tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn trưa cùng CBNV nhà trường
- Được sử dụng dịch vụ Spa, nha khoa và các khóa học theo chính sách ưu đãi của CBNV và người thân
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty. Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến rất cao
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi