+ Chủ động theo dõi, thăm hỏi, chăm sóc khách hàng.
+ Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng phát triển mối quan hệ với khách hàng.
+ Lập báo giá, hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng, giao hàng, thanh toán của khách hàng.
+ Lập kế hoạch làm việc, kế hoạch kinh doanh.
+ Báo cáo kết quả công việc định kỳ hàng tháng với cấp trên.
+ Thực hiện những nội dung công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc trên cơ sở yêu cầu công việc của phòng và Công ty.+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vai trò kinh doanh thiết bị/ vật tư y tế
+ Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên/ Ưu tiên cho các bạn tốt nghiệp ngành kỹ thuật, y sinh, ngành y, ngành dược sĩ,
Công nghệ sinh học.
+ Đọc hiểu tài liệu tiếng anh, có thể nghe hiểu khi tham gia đào tạo với hãng.
+ Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
+ Nhiệt tình, chịu khó học hỏi sản phẩm.
+ Sức khỏe tốt, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc+ Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hấp dẫn
+ Bảo Hiểm theo quy định
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
+ Chính sách đào tạo tốt
+ Du lịch hàng năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi