Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Truyền đạt thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng , đồng thời nắm bắt mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để thúc đẩy việc ký kết hợp đồng.
- Quản lý mọi thủ tục hồ sơ từ báo giá, hợp đồng đến các đề nghị về tạm ứng và thanh toán, bằng quyết toán.
- Đảm bảo theo dõi và đẩy nhanh quy trình thanh toán từ khách hàng .
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm và việc trong lĩnh vực kinh doanh và xây dựng, ngoại thất, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp khóe léo và khả năng thuyết phục tốt.
- Hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương canh tranh và hấp dẫn
- Cơ hội phát triển sự nghiệm đào tạo chuyên sâu.
- Môi trường làm việc tích cực và luôn hỗ trợ nhân viên
- Được đóng bảo hiểm theo luật lao động nhà nước
- Chính sách lương thưởng rõ ràng.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi