Mô tả công việc
- Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới và phát triển thị trường tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai , Bình Dương .
- Thu thập thông tin thị trường , đề xuất các phương án , chiến lược phát triển thị trường với ban lãnh đạo công ty .
- Phối hợp thông tin giữa văn phòng TPHCM và Nhà Máy Tân Hương trong công tác hỗ trợ , dịch vụ khách hàng .
- Phối hợp với Nhà Máy Tân Hương trong công tác kiểm soát quản lý công nợ khách hàng .
- Thực hiện và tuân thủ các hệ thống báo cáo của công ty .
- Hỗ trợ các công việc tại TPHCM của Nhà Máy Tân Hương .
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công .
Yêu cầu công việc
- Nam : Tuổi từ 28 tuổi đến 40 tuổi
- Trình độ học vấn tối thiểu Cao Đẳng
- Có tính trung thực và kỷ luật
- Có khả năng tự giác cao , có thể làm việc độc lập
- Có tư duy sáng tạo , năng đông
- Có tinh thần là việc tập thể cao
- Có thể đi công tác xa
- Làm việc tại Nhà Máy Tân Hương trong thời gian thử việc
Nơi làm việc: Thành Phố Hồ Chí Minh / Tiền Giang
Quyền lợi được hưởng
Mức lương
- Lương thử việc : VNĐ 8.000.000 / Tháng – Thời gian thử việc trong 03 tháng
- Lương chính thức : VNĐ 10,000,000 / Tháng – VNĐ 15,000,000 / Tháng – Sau khi thử việc và chính thức ký HĐLĐ
Chế độ đãi ngộ khác
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp xăng : Đối với nhân viên trực tiếp bán hàng – Được áp dụng bắt đầu tháng thứ tư trong thời gian thử việc .
- Phụ cấp điện thoại : Được áp dụng bắt đầu tháng thứ tư sau thời gian thử việc
- Chế độ nghĩ dưỡng : 01 lần / năm chung với toàn thể công ty – Được áp dụng cho nhân viên có thâm niên trên 01 năm làm việc
- Thưởng Tết và Thưởng Khuyến Khích Bán Hàng – Được thông báo khi phỏng vấn trực tiếp
Hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ Yếu Lý Lịch – có chứng nhận tại nơi thường trú
- Hộ khẩu , CMND bản sao – có chứng nhận tại nơi thường trú
- Giấy Chứng Nhận Sức Khỏe
- Bản sao văn bằng – có bản gốc để đối chiếu
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi