- Lập kế hoạch và thực hiện công việc kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao, xây dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối trong mảng kinh doanh Công ty. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng là nhà phân phối, đại lý. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu, đánh giá và báo cáo thị trường cho người quản lý trực tiếp.
- Hiểu tính năng, bao bì, giá, kỹ thuật thi công ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng cho nhà phân phối, đại lý bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Phối hợp với Sales admin, bộ phận kỹ thuật nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao;
- Mức thu nhập: từ 15-20tr/tháng (bao gồm lương cứng từ 10tr+ phụ cấp ăn ca và công tác+ hoa hồng doanh số+ thưởng Dự án)Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xây dựng, kinh tế xây dựng;
- Chuyên trách kênh đại lí về các sản phẩm chống thấm nên yêu cầu trong ngành xây dựng hoặc có kinh nghiệm bán về sp chống thấm 1-2 năm;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, tính chiến đấu cao.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tôn trọng người khác.
- Kinh nghiệm kinh doanh mảng vật liệu xây dựng ít nhất 1 năm trở lên.
- Yêu cầu giới tính: Ứng viên nam có thể đi công tác, năng động, nhiệt tình;Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi