Tiếp cận và chăm sóc khách hàng của Học viện là các chủ nhà thuốc, các cá nhân mong muốn bồi đắp kiến thức trong lĩnh vực Kinh doanh Dược phẩm.
Tư vấn các chương trình đào tạo của học viên dành cho khách hàng
Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng
Triển khai chiến lược marketing và phát triển thương hiệu
Chi tiêt công việc trao đổi trong buổi phỏng vấnYêu cầu
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên , ưu tiên những ai tốt nghiệp chuyên ngành y dược, yêu thích công việc tư vấn đào tạo, trao giá trị.
Có kinh nghiệm Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng lĩnh vực đào tạo, bảo hiểm, tài chính,...
Có Kiến thức và kỹ năng trong tư vấn và chăm sóc khách hàng , nắm bắt tâm lý khách hàng, dẫn dắt vấn đề
Kỹ năng nhạy bén, biết nhận định nhu cầu của người đối diện thông qua trò chuyệnQuyền lợi
Lương khởi điểm từ 7 triệu trở lên + cộng thưởng
Mức lương cạnh tranh, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc
Thu nhập không giới hạn .
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có VHDN rõ ràng , giúp CBNV có thói quen của người thành công , cùng nhau thực hiện sứ mệnh thương hiệu học viện .
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp nâng cao năng lực bản thân
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng : từ Làm nghề đến làm chủ , nhà đầu tư và chuyên gia
Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH theo quy định nhà nước
Được tham gia sự kiện du lịch/team buiding: 2 lần/năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi