Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất tại khu vực thị trường mình đang quản lý (những nhà ở, công trình đang xây dựng)
- Tư vấn và chốt hợp đồng
- Gửi thông tin khách hàng yêu cầu cho bộ phận thiết kế lên bản vẽ
- Theo dõi tiến độ thi công công trình của khách hàng mình.
- Chăm sóc khách hàng.
- Hoàn thiện đầy đủ các báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 - 40
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có kinh nghiệm là một lợi thế. ( không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7-15 triệu + thưởng quý
- Thưởng lễ , tết
- Đóng BHXH
- Thưởng lương tháng 13 theo lợi nhuận của công ty
- Các chế độ Phúc Lợi khác
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi