Mô tả công việc
Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM SALE, TƯ VẤN, BÁN HÀNG, TELESALE TỪ 6 THÁNG TRỞ LÊN
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp,
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiến và có thái độ cầu tiến trong công việc
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực
Quyền lợi được hưởng
Chính sách hoa hồng lũy tiến, rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng.
Thử việc hưởng 100% lương cứng + Hoa hồng
THƯỞNG NĂNG SUẤT HÀNG THÁNG, THƯỞNG NÓNG, THƯỞNG BEST SALE HÀNG THÁNG, THƯỞNG TĂNG TỐC THEO TUẦN, THÁNG, NĂM.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi