Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm, mở rộng khách hàng ngành may mặc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng của bản thân và báo cáo trình Trưởng phòng;
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực ngành may mặc.
- Dịch thuật tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp giữa Công ty và Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 12.000.000 – 18.000.000 (theo năng lực)
- Nâng cao khả năng ngoại ngữ
- Được hỗ trợ công tác phí, có cơ hội đi nhiều nơi trên đất Việt
- Chế độ nghỉ phép , lương tháng 13,thưởng Tết, lương thưởng hàng năm
- Được đào tạo vàchia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người
- Được đào tạo kĩ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm, có cơ hội được đi Trung Quốc đào tạo
- Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : T2- sáng T7,TP HCM: 8h30-17h30, HN: 8h00-17h00
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi