Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm..
- Hiểu biết về tuyến điểm du lịch, tâm lý du khách.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word).
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-20 triệu/tháng theo năng lực + Hoa hồng chốt tour.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Có nhiều cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến trong môi trường năng động.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi