· Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
· Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
· Thực hiện tăng doanh số qua việc mở rộng hệ thống điểm bán, số lượng nhà phân phối/các cửa hàng bán sỉ/các điểm bán. Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
· Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho các cửa hàng, nhà phân phối.
· Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.· Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng
· Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
· Kỹ năng bán hàng, làm việc siêng năng và chăm chỉ
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanhThưởng doanh số
Tham gia BHXH đầy đủ
Lương tháng 13
Team Building hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Quà tặng sinh nhậtU
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi