- Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng.
- Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Quản lý, xây dựng các chiến lược bán hàng, tiếp nhận đơn hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng
- Sắp xếp trưng bày sản phẩm gọn gàng ngăn nắp đúng quy định, lau chùi vệ sinh sản phẩm, đảm bảo được vệ sinh cửa hàng trước khi vào ca làm.
- Kiểm kê số lượng hàng hóa sản phẩm tồn kho.- Có phương tiện di chuyển cá nhân
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Siêng năng, trung thực trong công việc.
- Thái độ vui vẻ, thân thiện, gần gũi.
- Chịu được áp lực trong công việc- Thu nhập 10 - 15 triệu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty, lương tháng 13.
- Được mua sản phẩm với giá ưu đãi cho nhân viên.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi