- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển danh sách khách hàng, đối tác
- Tìm hiểu và gợi mở những nhu cầu của khách hàng, giới thiệu và tư vấn thông tin về sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng
- Quản lý và theo dõi hợp đồng, đơn hàng và các hồ sơ tài liệu liên quan
+ Chăm sóc khách hàng
- Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng.
+Các công việc khác
- Tham dự hội thảo, hội nghị, triển lãm, diễn đàn,... chuyên ngành.
- Cung cấp cho Ban giám đốc phản hồi từ khách hàng để đánh giá và cải tiến sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Xử lý các phát sinh trong công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, marketing, thú y, thủy sản... hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm đặc biệt dược thú y và thủy sản.
- Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
- Có kiến thức về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế, thư tín thương mại...)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán trong kinh doanh.
- Kỹ năng thuyết trình, thông thạo tin học văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, trong và ngoài nước.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Nhân sự làm việc có thu nhập tương xứng theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và theo quy định của Nhà nước;
- Chúng tôi cam kết một môi trường làm việc năng động, hợp tác cùng phát triển;
- Mọi cá nhân được phát huy tiềm năng để cùng xây dựng tập thể vững mạnh.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi