-Chủ động tìm kiếm khách hàng (Trên các kênh online/ web/ network/...)
-Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện tại (Bưu cục/ khu vực / cá nhân đã có lượng khách hàng nhất định)
-Tư vấn - đề xuất - đàm phán dịch vụ,giá,hoa hồng,ưu đãi,chiết khấu với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên-Yêu cầu UV: Nam
-Đã tốt nghiệp Đại học
-Không yêu cầu kinh nghiệm
( Ưu tiên các bạn học chuyên ngành liên quan Logistics,Kinh doanh, kinh tế,... Đã có kinh nghiệm làm việc tại bưu cục: Admin Bưu cục, trưởng bưu cục,....)
-Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu thị-Thu nhập không giới hạn: Lương cứng (7-15tr) + thưởng KPI + Hoa Hồng
Tb: 10-15tr
-Ký HĐLĐ ngay khi kết thúc thử việc
-Đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chế độ phúc lợi
-Thưởng xuất sắc, thưởng doanh thu, tháng lương T13
-Chế độ khen, thưởng con cái CBNV
-Teambuilding,du lịch,sự kiện,chương trình văn hóa,...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi