Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn từ công ty và giới thiệu tư vấn về dịch vụ logistics của công ty phù hợp nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý các thắc mắc của khách hàng.
Gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Sẵn sàng di chuyển để tư vấn khách hàng tại các địa điểm khác nhau khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh).
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc.
Tham gia vào một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình.
Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BHTN, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành
Được đánh giá năng lực thường xuyên, đào tạo về sản phẩm, đào tạo phát triển kỹ năng của bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON HOUSE CENTER được thành lập từ những ngày đầu năm 2015 hoạt động với quan điểm phát triển bền vững cùng tầm nhìn dài hạn. SHC chuyên môi giới nhà mặt tiền, nhà phố, khách sạn, văn phòng, biệt thự trung tâm Sài Gòn tại các Quận 1, 3, 10 và Phú Nhuận, Tân Bình,... Với đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, giỏi nghề mang đến dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng có nhu cầu ký gửi mua - bán nhà tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon House Center hướng đến là đơn vị dẫn đầu thị trường về dịch vụ môi giới, tư vấn bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng.