Mô tả công việc
-
Tư vấn các dịch vụ xét nghiệm của công ty
-
Thu mẫu xét nghiệm cho khách hàng
-
Kiểm tra mẫu đạt yêu cầu xét nghiệm hay không
-
Hướng dẫn và hoàn tất hồ sơ xét nghiệm cho khách hàng
-
Thông báo và trả kết quả cho khách hàng
-
Xử lý dữ liệu và hồ sơ xét nghiệm để phát hành kết quả
-
Trực hotline tư vấn cho khách hàng qua điện thoại di động
-
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy các ngành điều dưỡng, xét nghiệm, ….
-
Giọng nói dễ thương
-
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
-
Tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ
-
Đi công tác (thỉnh thoảng
Quyền lợi được hưởng
-
Tham gia các khóa học đào tạo tại nội bộ công ty tổ chức : kỹ năng bán hàng, sản phẩm,
-
Thu nhập: Lương cứng+ Hoa hồng
-
Tham gia teambuidling hàng năm
-
Hưởng BHXH,BHYT, BHTN,.. theo luật lao động
-
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm / trưởng phòng khi được đánh giá năng lực và công ty phát triển các bộ phận khác.
-
Cùng với các hoạt động , phong trào khác của công ty tổ chức.
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON HOUSE CENTER được thành lập từ những ngày đầu năm 2015 hoạt động với quan điểm phát triển bền vững cùng tầm nhìn dài hạn. SHC chuyên môi giới nhà mặt tiền, nhà phố, khách sạn, văn phòng, biệt thự trung tâm Sài Gòn tại các Quận 1, 3, 10 và Phú Nhuận, Tân Bình,... Với đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, giỏi nghề mang đến dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng có nhu cầu ký gửi mua - bán nhà tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon House Center hướng đến là đơn vị dẫn đầu thị trường về dịch vụ môi giới, tư vấn bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng.