Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Quản lý cơ sở, vật chất thiết bị tại khu vực văn phòng và Kho.
- Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hàng hóa và ghi chép sổ sách theo quy định.
- Thống kê, kiểm tồn vật tư, văn phòng phẩm dự trữ kho để lên kế hoạch đặt mua hàng
- Làm báo giá, đánh giá NCC nhằm tối ưu chi phí.
- Cấp phát vật tư, văn phòng phẩm cho Kho Vận/Hub
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Admin, ưu tiên nam
- Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần sẵn sàng hỗ trợ
- Kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng Excel khá.
- Sẵn sàng làm Ca đêm hoặc Ca Xoay (Có phụ cấp ca đêm)
Phúc Lợi
● Thử việc nhận 100% lương.
● Lương cứng + Phụ cấp ca đêm + Phụ cấp di chuyển
● Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
● Bảo hiểm sức khỏe FPT Care. Hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
● Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
● Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
● Tham gia các hoạt động Công đoàn
● Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (Incentive).
● 12 ngày phép năm + 06 ngày nghỉ ốm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.