Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Khắc phục các sự cố tồn, sự cố ngày liên quan tới máy in như đổ mực, sửa chữa các lỗi liên quan tới máy in.
• Về mạng thì kiểm tra xử lý lỗi tín hiệu, tốc độ đường truyền mạng hàng ngày, đi lại các hệ thống dây lâu ngày tín hiệu kém, chạy lắp thêm cho các thiết bị mới
• Về điện thoại: khắc phục các sự cố liên quan tới tín hiệu trung kế đầu vào, đi lại hệ thống đường dây lâu ngày kém tín hiệu, bị rè, bấm lại các jack cắm đầu dây, kiểm tra các phiến lâu ngày han rỉ và kiểm tra nguồn điện cấp cho tổng đài…
• Về camera : khắc phục các sự cố liên quan tới tín hiệu camera như mờ, nhòe, mất tín hiệu, đi lại hệ thống đường dây, lắp mới, bổ sung thêm cho các cơ sở, xử lý các kết nối về trung tâm văn phòng, thường xuyên check kiểm tra tín hiệu định kỳ để đảm bảo việc lưu trữ tốt hơn
• Về wifi: thường xuyên kiểm tra tín hiệu điện cấp cho wifi, tín hiệu mạng đầu vào có không, chạy lắp mới, cấu hình lại hệ thống , độ phủ sóng tới các phòng nghỉ của khách, đi kiểm tra định kỳ thường xuyên để hạn chế bị treo
• Về máy tính: xử lý các sự cố liên quan tới hệ điều hành như nâng cấp windows, cập nhật phần mềm , các phần mềm hỗ trợ, xử lý các lỗi do virus gây ra các thiết bị phần cứng hỏng hóc để sửa chữa thay thế kịp thời phục vụ công việc
• Về cáp tivi: kiểm tra xử lý các sự cố cáp nhiễu các phòng cho các cơ sở, thay thế các đường dây lâu ngày xuống cấp thay thế kịp thời cho các cơ sở.
Khắc phục các sự cố phát sinh hằng ngày cho các cơ sở đã được phân công
Yêu Cầu Công Việc
• Nam từ 23 tuổi trở lên, sức khỏe tốt
• Chịu khó, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành CNTT chuyên phần cứng, mạng
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.