Mô tả công việc
2. Quản trị website thông tin công ty.
3. Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
4. Quản lý Server, hệ thống mạng, Server
5. Xử lý các sự cố về mạng.
6. Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty
8. Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
9. Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
10. Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc
11. Có kinh nghiệm về các thiết bị Mikrotik, Draytek, Rujie; phần mềm Smile là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong các khách sạn từ 4 sao trở lên.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Giao tiếp tiếng anh.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà : 0904675568 (SĐT/Zalo)
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.