Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giao tiếp rõ ràng giúp các bên liên quan luôn nhận được thông báo và cập nhật thông tin chính xác.
- Phân tích sự cố và nhanh chóng quyết định các nguồn lực cần thiết để đạt được giải pháp nhanh chóng
- Làm việc chặt chẽ với nhóm quản lý thay đổi trên các sự cố lớn để liên hệ các sự cố này với các yêu cầu thay đổi được thực hiện
- Hiểu bối cảnh liên quan đến sự cố và biết nên liên hệ với ai để có thêm nguồn lực hỗ trợ
- Tham gia các cuộc họp phân tích và mổ xẻ sự cố với các đơn vị chủ quản hệ thống để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố lớn
- Đảm bảo nguyên nhân gốc rễ của sự cố được ghi nhận chính xác và các hành động/ nhiệm vụ ngăn ngừa được xác định và theo dõi.
- Theo dõi các nhiệm vụ giải quyết sự cố, bao gồm ghi nhận lại đầy đủ và làm việc với nhưng người chịu trách nhiệm xử lý sự cố để hoàn thành các nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý sự cố CNTT, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hoặc ngân hàng
- Chi tiết, kỹ tính
- Giao tiếp tốt
- Giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.