Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
1. Điều phối vận tải:
Nhận đơn hàng từ bộ phận Sales hoặc Khách hàng, lên kế hoạch điều phối phương tiện phù hợp (xe tải, container, v.v.).
Làm việc với các đối tác vận tải, nhà xe để sắp xếp phương tiện theo đúng tiến độ yêu cầu.
Theo dõi quá trình vận chuyển, cập nhật tình trạng hàng hóa theo thời gian thực cho khách hàng và các bộ phận liên quan.
Giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình vận chuyển như trễ xe, ùn tắc, sự cố hàng hóa, v.v.
2. Chăm sóc khách hàng:
Là đầu mối liên hệ chính với khách hàng trong suốt quá trình xử lý đơn hàng.
Tiếp nhận, xử lý phản hồi hoặc yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Theo dõi, nhắc nhở và đảm bảo việc thu hồi chứng từ, hóa đơn, đối chiếu công nợ đúng tiến độ.
Ghi nhận các phản hồi của khách để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí chăm sóc khách hàng hoặc xử lý chứng từ logistics (ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành logistics) hoặc Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan như Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương nếu chưa có kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, giọng nói dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email)
- Tiếng Anh tốt (đọc, viết email)
- Chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao.
- At least 1 year of experience in customer care or logistics document processing (priority given to candidates who have worked in the logistics industry) or College/University graduate in related majors such as Logistics, Import-Export, Economics, Business Administration or equivalent if no experience.
- Good communication skills, flexible situation handling, pleasant voice.
- Proficient in office software (Word, Excel, Email)
- Good English (reading, writing emails)
- Proactive, careful, responsible in work and able to withstand high pressure.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận + Thưởng hiệu suất.
Được đào tạo chuyên sâu về quy trình logistics và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định pháp luật.
Các phúc lợi khác: Teambuilding, du lịch hàng năm, thưởng lễ Tết.
Được tùy chọn làm việc tại nhà 1 ngày/tuần.
Salary: Negotiable + Performance bonus.
In-depth training on logistics processes and customer care skills.
Young, dynamic working environment, clear promotion opportunities.
Full social insurance, health insurance, vacation according to the law.
Other benefits: Teambuilding, annual travel, Tet holiday bonus.
Option to work from home (WFH) 1 day/week
CÔNG TY CỔ PHẦN ALC LOGISTICS với tiền thân là công ty TMDV Quốc tế Sea Star được thành lập năm 2012. Tới Tháng 5/2021, đổi tên thành Agile Logistics Company (ALC). Với trụ sở chính đặt tại Hải Phòng và mạng lưới các chi nhánh văn phòng vệ tinh tại các trung tâm kinh tế và các khu công nghiệp trọng điểm như: Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh và TP. HCM. Chúng tôi cung cấp giải pháp Logistics 3PL Linh Hoạt tới khách hàng với 3 nền móng văn hóa là Làm Điều Tốt, Điều Đẹp và Điều Thật. Từ đó mang lại sự hạnh phúc trong công việc cho toàn bộ nhân viên ALC, các đối tác, các khách hàng và chắc chắn sự THỊNH VƯỢNG sẽ đến với tất cả như một điều tất yếu.
Bạn làm việc tại ALC LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn