Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên sàn TMĐT dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 09:00 - 18:00
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Thích nghi nhanh với sự đổi mới.
- Không còn vướng lịch học hoặc công việc khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.600.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + phụ cấp).
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Trainingtrong vòng9 ngày, hưởngphụ cấp 100.000/ ngày. Phụ cấp training nhận được khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hoàn tất 2 tháng thử việc và ký hợp đồng lao động chính thức thưởng 1.000.000
- Có 14 ngày phép năm
- Ký hợp đồng chính thức tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và công đoàn
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, trực thuộc Công ty mẹ Altius Link Japan có trụ sở chính tại Tokyo. Altius Link Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng ( Contact center-CC) và các dịch vụ thuê ngoài (Business Process Outsourcing-BPO ) cho khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt là các khách hàng đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Altius Link Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng- CC và dịch vụ thuê ngoài- BPO tại Việt Nam.