Việc làm Anh Ngữ Apax

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng , Xử Lý Than Phiền - Hết hạn
Anh Ngữ Apax
139 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc

* Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:

- Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng/ các Trung tâm.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, theo cam kết thời gian và chất lượng.

- Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng.

- Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo;.

- Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp

* QUYỀN LỢI

- Mức lương :10.000.000vnđ-12.000.000vnđ.

- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 18h00, tuần 5 ngày, yêu cầu linh hoạt lịch làm việc nếu có các sự vụ liên quan đến than phiền của Khách hàng cần ưu tiên xử lý gấp.

- Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng, hệ thống liên quan đến CSKH.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Từ 23-30 tuổi.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

- Hoạt ngôn, có thái độ cầu thị, lắng nghe.

- Tiếng Anh cơ bản.

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Anh Ngữ Apax

Bạn làm việc tại Anh Ngữ Apax? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Anh Ngữ Apax

Anh Ngữ Apax

Click để đánh giá