Mô tả công việc
- Nhận khách hàng doanh nghiệp
- Phân tích marketing của khách hàng hướng đến
- Lên kế hoạch và ý tưởng marketing web tư vấn đàm phán với khách hàng
- Phát thảo yêu cầu giao diện phần mềm web ( cty đào tạo)
- Hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 Từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 từ 8:00 - 12:00
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận Sinh viên đang chờ bằng hoặc Thực tập sinh
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Kinh nghiệm được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10 triệu/tháng) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max]) Thu nhập trung bình 10 - 20 Triệu/ Tháng
- HỖ TRỢ THỰC TẬP CHO SINH VIÊN ( thực tập có lương)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.