Mô tả công việc
Chủ động tìm nguồn khách hàng mới (phát tờ rơi, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân,...)
Telesale, thực hiện các cuộc gọi mời khách đến trung tâm.
Chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
Tổ chức thi xếp lớp để phân loại học viên.
Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần. Có 3 ca xoay: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản từ các Leader dày dặn kinh nghiệm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (máy tính, điện thoại)
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Cơ hội thăng tiến lên Senior, Leader trong vòng 3 tháng- 6 tháng nếu kết quả công việc tốt
Thử việc hưởng 100% lương.
Môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.