Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng để tư vấn khách hàng về sản phẩm của ngân hàng UOB (thẻ/vay)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Thuyết phục và hỗ trợ khách hàng mở thẻ hoặc vay
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục hồ sơ online (Quá trình thu nhận hồ sơ của khách hàng bên ngoài sẽ do bộ phận khác đảm nhiệm nên không cần đi thị trường gặp khách hàng)
- Có hỗ trợ cung cấp data
- Làm giờ hành chính
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 19 - 30
- Trình độ THPT (có thể xem xét các trường hợp không có bằng)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 4.960.000 -12.000.000 (tăng theo level) + Hoa hồng
- Thu nhập 10 - 30 triệu
- Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng bài bản (có hỗ trợ lương đào tạo)
- Xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các buổi contest, welcome on-boarding hàng tuần, tháng,...
- Các khoản thưởng hấp dẫn từ dự án (thưởng tháng, quý, best seller), giấy khen hàng tháng,..
- Tham gia BHXH đầy đủ khi kí HĐLĐ
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.