Mô tả công việc
Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp về các các dịch vụ điều trị và làm đẹp tại Phòng khám cho khách hàng.
Xây dựng lòng tin với khách hàng, đón tiếp và chăm sóc khách hàng trong quá trình KH thăm khám, điều trị và sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp Phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc sales, tư vấn ưu tiên kinh nghiệm trong môi trường thẩm mỹ hoặc chăm sóc sức khỏe.
Đam mê ngành thẩm mỹ và làm đẹp
Giao tiếp Tiếng anh tốt (50% tệp khách là người nước ngoài);
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ;
Mức lương cạnh tranh (lương cứng + bonus + thưởng)
Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:25:02
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.