Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng: Tham gia các hoạt động đi trường, hoạt động marketing của Trung tâm để thu hút và lấy dữ liệu data của phụ huynh.
- Tiếp nhận thông tin và sắp xếp lịch hẹn với phụ huynh để tư vấn trực tiếp
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh về các khóa học phù hợp.
- Hướng dẫn phụ huynh tiến hành thủ tục ghi danh và đóng học phí
- Phối hợp với các nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu đề ra.
- Quản lý học sinh và Chăm sóc học viên.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Ưu tiên, ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn tuyển sinh, sales, telesales, chăm sóc khách hàng tại trung tâm đào tạo hoặc tại các trường học.
- Giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, truyền cảm
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc đội nhóm, Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
- Có khả năng đáp ứng yêu cầu làm việc theo ca và cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng khác (nếu có)
- Làm việc trong môi trường giáo dục lành mạnh, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến cao và được công ty tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp.
- Được đào tạo và năng cao trình độ chuyên môn theo lộ trình.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, Teambuilding.
- Chế độ đãi ngộ cực kỳ Tốt.
- Có khả năng đáp ứng yêu cầu làm việc theo ca và cuối tuần.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.