Mô tả Công việc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Tư vấn về sản phẩm và giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong quá trình chào giá và thương thảo hợp đồng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và phối hợp với bộ phận phát triển trong việc phát triển tính năng/ sản phẩm mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, presale hoặc tư vấn sản phẩm ít nhất 2 năm.
- Kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Quản trị doanh nghiệp, Văn phòng điện tử eOffice.
- Kiến thức về các sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin và các công nghệ mới nhất liên quan đến lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn và giải quyết nhanh vấn đề. Đưa ra các giải pháp chính xác và hiệu quả.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, có khả năng viết tài liệu và giao tiếp để trình bày sản phẩm với khách hàng nước ngoài.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Sẵn sàng đi onsite bên khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: xăng xe, điện thoại, thưởng theo giá trị nghiệm thu hợp đồng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: vui vẻ, thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH - BHYT - BHTN
Bảo hiểm sức khoẻ nhân viên từ 1 năm trở lên - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động, thứ 7 và chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.