Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng. Tạo và xây dựng cộng đồng khách hàng trên Zalo, Facebook, website...
- Chăm sóc tệp KH cũ đã có sẵn. Duy trì và phát triển thói quen mua hàng của KH nhằm phát triển tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
- Lên ý tưởng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin.
- Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn.
- Giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi đơn hàng có trên hệ thống đến khi KH nhận được hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng qua kênh hotline, zalo OA
- Các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Thứ 2 - thứ 7; Thứ 7 làm Online
- Thu nhập LCB 7 200 000 VNĐ + Thưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt huyết, quyết liệt.
- Đam mê kiếm tiền, mục tiêu phát triển sự nghiệp trong nghề Telesale/ Sale.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm/độc lập
- Có khả năng tạo mối quan hệ với khách hàng là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.