Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phục vụ đối tượng khách hàng hàng là hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên theo phân công, cụ thể thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Khai thác mới và quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm.
Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi cao.
•Khai thác khách hàng mới. Quản lý và chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
- Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý.
- Trực tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lý theo cam kết dành cho khách hàng.
- Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
•Bán chéo các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.
- Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
•Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng (dư nợ, tín dụng, thẻ, bảo hiểm,…) nhằm tối đa hóa lợi nhuận từ khách hàng đem lại cho ngân hàng.
•Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng.
•Các công việc liên quan khác (ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…).
3. Phát triển năng lực quản lý theo nhóm
•Quản lý kinh doanh
-Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh thuộc Bộ phận.
-Giám sát, quản lý triển khai bán hàng và Marketing thuộc Bộ phận.
-Tìm kiếm và phát triển đối tác.
•Quản lý nhân sự
-Tạo ảnh hưởng và quản lý nhóm kinh doanh được giao phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương.
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết/kiến thức tốt về sản phẩm, dịch vụ có liên quan.
Kinh nghiệm quản lý, chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí trong các tổ chức tài chính- ngân hàng hoặc các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty chứng khoản, quỹ đầu tư, chuyên viên sales công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ). Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí TBP/Trưởng nhóm trở lên.
Kỹ năng, phẩm chất: Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ tốt khách hàng VIP. Kỹ năng bán hàng tốt; có quan điểm và tư duy kinh doanh tốt. Kỹ năng tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, kỹ năng làm việc theo nhóm. Năng động, tự tin.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.