Mô tả công việc
- Hỗ trợ KH trong việc thực hiện thủ tục mua sản phẩm , dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, lên chương trình Chăm sóc và điều trị da phù hợp cho KH.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với KH.
- Quản lý đội nhóm từ 5- 7 chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình chốt sale.
- Thực hiện soi da, hỗ trợ Bác sĩ da liễu xác định các vấn đề về da của KH.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, da không gặp nhiều vấn đề
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành dịch vụ khách hàng, tư vấn. Ưu tiên đã làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện.
- Có kĩ năng quản lý, lên phương án hỗ trợ các nhân viên tư vấn
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH từ tháng đầu tiên
- Thưởng lễ tết, nghỉ phép năm, quà sinh nhật, teambuilding,....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 20h00, 2 ngày làm- 1 ngày off
- Thu nhập từ 15- 30 triệu (Lương cơ bản: 8- 10tr + Phụ cấp (Cơm, giữ xe)+ %HH)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.