Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn. (Không tìm kiếm khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).
(LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH, KHÔNG YÊU CẦU TĂNG CA)
Yêu cầu công việc
- Có từ3-5năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
- Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
● Thu nhập trung bình từ 20 - 30++ Triệu.
● Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
● Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
● Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
● Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
● Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.