Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám, điều trị tại phòng khám.
- Thực hiện công tác thu ngân.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
- Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Có 3 năm kinh nghiệm trong các ngành thẩm mỹ, làm đẹp và nha.
- Biết quan tâm và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 10.000.000 đồng/ tháng + Thưởng hiệu suất
- Các chính sách khác theo quy định công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.