Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân hàng tháng.
- Tìm kiếm, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đắp thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ với công ty, doanh nghiệp.
- Duy trì và theo dõi tình trạng khách hàng cũ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng B2B.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hệ thống quản trị thông tin kinh doanh (MIS).
- Đam mê kinh doanh, sẵn sàng cống hiện hết mình để đạt mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực + Commission + Thưởng cuối năm (Thu nhập từ 15-30tr/tháng)
- 05 ngày làm việc/tuần với thời gian làm việc linh hoạt (check-in:7:30- 9:00), 8h/ngày
- 100% lương thử việc
- Xét lương hàng năm
- 12 ngày phép năm + 01 ngày nghỉ lễ công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hoạt động team building, du lịch...
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.