Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh telesales
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các chương trình, khóa học của Focus Learning.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi và cập nhật tiến độ học tập của học sinh tới phụ huynh.
- Trao đổi với phụ huynh về học phí và kết quả học tập của học sinh
- Nhận phản hồi hoặc khiếu nại và giải quyết
- Thông báo cho phụ huynh nếu có bất kỳ thông báo nào, thay đổi mới đối với lớp học, giáo viên, …
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, CSKH, telesales.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhiệt tình và năng lượng.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian, có làm Thứ Bảy, Chủ Nhật,xoay ca,5,5 ngày/ tuần.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.