Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức thực hiện các hoạt động Tư vấn - CSKH để tuyển sinh chương trình đại học chính quy của Trường. Lập kế hoạch tuyển sinh cá nhân và triển khai thực hiện theo chỉ tiêu được giao
- Có kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng và quản lý danh sách khách hàng. Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp với các đối tượng ở các kênh chăm sóc trực tiếp và trực tuyến.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thường xuyên ở kênh tư vấn trực tuyến (Hotline; Fanpage/ Group; Zalo, Email…) và trực tiếp.
- Phối hợp triển khai hoạt động tuyển sinh tư vấn hướng nghiệp tại các trường THPT, các sự kiện kết nối học sinh trường THPT.
- Tham gia hỗ trợ tư vấn chương trình tuyển sinh quốc tế, chăm sóc sinh viên và phụ huynh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông – báo chí hoặc các ngành liên quan
- Giọng nói dễ nghe, trôi chảy và giao tiếp tốt; không nói tiếng bản địa; Có khả năng điều chỉnh cảm xúc tốt; Chịu được áp lực cao
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý đội nhóm; Tư duy tốt và có tinh thần làm việc chủ động
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên trong công tác tuyển sinh ở các tổ chức giáo dục hoặc chăm sóc khách hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC 550 trở lên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.