Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đào tạo, quản lý, phân công, điều phối và đánh giá toàn bộ nhân sự của Bộ phận dịch vụ
- Hoạch định công tác kế hoạch làm việc của bộ phận Dịch vụ (tuần, tháng, quý, năm…)
- Duyệt kế hoạch và phương án cung cấp dịch vụ làm sạch (phương án thi công) cho khách hàng
- Tổ chức kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ tại mỗi dự án
- Tổ chức kiểm soát chật chẽ định mức công, vật tư tại mỗi dự án
- Đưa gia giải pháp quản lý máy móc hiệu quả, duy trì tuổi thọ.
- Chủ động xây dựng và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng và đảm bảo sự đoàn kết giữa các thành viên trong Phòng và Công ty
- Chỉ đạo giải quyết tốt, kịp thời các ý kiến khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức tốt công tác kiểm tra định kỳ, đột xuất tại dự án
- Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng và ban hành chuẩn về chất lượng của mỗi loại dịch vụ và các quy trình cung cấp dịch vụ
- Triển khai công tác tuyển dụng công nhân
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có Có kỹ năng quản lý nhân sự, điều hành...
- Có kiến thức về việc vệ sinh công nghiệp, hoá chất làm sạch, tẩy rửa và am hiểu máy móc kỹ thuật làm sạch tiên tiến.
- Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác và thực hiện nhiều công việc 1 thời điểm
- Ngoại hình khá
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.